Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 tại Frankfurt - Germany

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích 60m2 này tại Frankfurt 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư diện tích 60m2 này được những kiến trúc sư người Đức thiết kế mang phong cách hiện đại Tây Âu. Được thiết kế bởi gam màu trắng nền chủ đạo, căn hộ hiện lên với vẻ sang trọng. Phòng khách của căn hộ chung cư 60m2  được thiết kế đầy đủ tiện nghi với ghế sofa, kệ tivi, bàn và một số vật dụng khác. Những kiến trúc sư thiết kế phối màu trung tính vô cùng hài hòa hợp lý, tạo nên sự nổi bật cho căn phòng.

Thiết kế độc đáo từ cách chọn ghế sofa, màu sắc đến kệ tivi và một số vật dụng khác tạo nên một không gian phòng khách vô cùng thú vị, đem lại cho chủ sở hữu một cuộc sống tiện nghi mà độc đáo, gần gũi. 

Căn hộ phòng khách 60m2 được thiết kế với gam màu trung tính

Căn phòng trông vô cùng hiện đại và sang trọng

Phòng ngủ căn hộ chung cư 60m2 được những kiến trúc sư thiết kế với cùng gam màu với phòng khách và những phòng còn lại, tạo nên một sự thống nhất toàn căn hộ. Tuy thiết kế đơn giản nhưng phòng ngủ căn hộ chung cư 60m2 vẫn mang một nét đặc biệt nổi bật mà không quá nổi bật ồn ào. Căn phòng không được thiết kế quá nhiều vật dụng cùng với sự đơn giản nhưng hiện đại, tạo nên một không gian vô cùng thoải mái cho chủ nhân có thể thư giãn, đọc sách hoặc ngủ nghỉ. 

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Không gian dễ chịu thoải mái để nghỉ ngơi

Phòng bếp của căn hộ chung cư 60m2 được thiết kế liên thông với phòng khách bởi diện tích không quá lớn của căn hộ. Với thiết kế không quá đặc sắc nhưng căn phòng bếp vẫn thực sự gây ấn tưởng bởi bộ bàn ghế ăn và bức tranh. Đó chính là điểm nhấn mà các kiến trúc sư đã tính toán rất kĩ lưỡng khi thiết kế căn hộ chung cư 60m2 này. Với không gian khiêm tốn, tủ bếp và một số vật dụng khác được thiết kế liên thông với nhau tạo nên một khối liền mạch ngăn nắp và khoa học. 

xem thêm tin có nội dung tương tự >>>  Thiết kế nội thất chung cư times city 60m2 - chị Mi

Tags:

Các tin khác