Một số thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp nhất hiện nay

Muốn kinh doanh thời trang nhưng mặt bằng hạn chế, bạn đang đau đầu vấn đề làm sao để có được một thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp và độc đáo. Dưới đây là một số cách setup giúp bạn có thêm ý tưởng cho cửa hàng.

Thiết kế cửa hàng quần theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản là một trong những phong cách được khá nhiều chủ đầu tư hướng tới đặc biệt là những cửa hàng có diện tích nhỏ.

Tính chất tối giản lược bỏ những chi tiết không cần thiết giúp cửa tiệm của bạn trông đỡ chật hẹp hơn mà vẫn đảm bảo có được điểm nhấn riêng.

Thiết kế theo phong cách tối giản

Thiết kế theo phong cách tối giản

Thiết kế shop quần áo nữ với phong cách sang trọng

Là phong vô cùng phù hợp với cửa hàng kinh doanh thời trang công sở hay dự tiệc, lối kiến trúc sang trọng này chắc chắn sẽ thu hút khách hàng và tạo ra điểm nhấn cho không gian của bạn. Phong cách thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp cần chú ý một số chi tiết như đèn treo tường, tận dụng những chất liệu cao cấp như thủy tinh hoặc các đồ dùng nội thất có tính bóng, sáng.

==> Tham khảo: Bí mật để có thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp và thu hút

Phong cách hiện đại

Vừa mang tính nhã nhặn mà lại đại diện cho phụ nữ tân thời,  kiểu setup này có lẽ phù hợp với hầu hết các cửa hàng quần áo. Với kiểu trang trí này không quá yêu cầu về màu sắc mà chủ yếu sử dụng những tone màu sáng, nhẹ nhàng như trắng, be, kem hay xám.

Thiết kế cửa hàng quần áo theo phong cách hiện đại

Thiết kế cửa hàng quần áo theo phong cách hiện đại

Vật dụng nội thất cũng không quá phức tạp, chỉ cần tinh tế và phù hợp là được. Một số gợi ý tuyệt vời cho kiểu trang trí này chính là tranh ảnh canvas, các bức tượng đơn giản cách điệu hoặc hoa tươi trang trí các khu vực đón tiếp khách hàng.

Phong cách vintage

Nổi lên như một trào lưu thiết kế những năm gần đây, phong cách vintage hướng đến sự ấm áp, trầm lắng và tận dụng triệt để những tone màu tối. Màu đen, be, nâu kết hợp với vật dụng nội thất mang hình ảnh cũ, cổ điển sẽ thường được ưu tiên sử dụng.

Bạn cũng có thể sử dụng những bức tranh thô mộc, kệ tủ đơn giản và lược bỏ các chi tiết rườm rà để tăng thêm hiệu quả cho lối setup này.

Bài viết đã giới tiêu đến bạn đọc một số phong cách thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp chất lượng và phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho cửa hàng của mình một phong cách thiết kế showroom ưng ý, phù hợp nhất.

Tags:

Các tin khác