Thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 80m2 2 phòng ngủ

Ngày 25/7/2017 vừa qua đội ngũ trang trí và thiết kế nội thất Hoàng Gia đã tiến hành thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 80m2 với 2 phòng ngủ vô cùng độc đáo và hiện đại

Bạn đang cần một ý tưởng cho việc thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City cao cấp của mình? Tuy nhiên, bạn chưa tìm được điều thực sự phù hợp với mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn có được một không gian nội thất chung cư Ecogreen City tuyệt vời nhất nhé!

>>> xem thêm tin tức có nội dung tương tự: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư EcoGreen City 100m2 - 2 phòng ngủ

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, những phong cách hiện đại, đơn giản mà chú trọng công năng đang vươn lên mạnh mẽ chiếm lĩnh lấy thị trường. Và phong cách thiết kế nội thất chung cư cũng vậy, phong cách hiện đại ngày một được ưa chuộng bởi những tiện ích hoàn hảo mà nó mang lại đến với không gian chung cư Ecogreen City của bạn. Hãy thử tưởng bạn đang được thả mình trong không gian vô cùng hiện đại, cao cấp như một "công nghệ tương lai"! Thật tuyệt vời đúng không! Hãy cùng chúng tôi - Hoàng Gia Interior chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City của "tương lai" ấy nhé!
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Ecogreen Ctiy phong cách hiện đại

Một không gian nội thất chung cư đẹp bao giờ cũng cần những điểm nhấn độc đáo, một sự sáng tạo riêng biệt trong phong cách, và đặc biệt là "chất nghệ" - linh hồn của cái đẹp. Chính vì vậy, ngay cả với phong cách hiện đại của nội thất chung cư Ecogreen City, tập chung vào công năng với sự đơn giản cũng phải đảm bảo sự sang trọng, tinh tế ngay trong mẫu thiết kế ấy. Với đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề, công việc thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 2 phòng ngủ ấy không phải là điều quá khó khăn.
1. Thiết kế nội thất không gian phòng khách chung cư Ecogreen City

thiet-ke-noi-that-chung-cu-ecogreen-city-80m2

Lựa chọn tông màu trắng tinh khôi, quyến rũ làm màu chủ đạo cho cả không gian căn hộ Ecogreen City cao cấp tạo nên một không gian vô cùng bắt mắt, lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, sắc trắng ấy cũng góp phần tạo nên sự thoải mái, rộng rãi vô cùng mát mẻ xua tan đi cái nóng nực, oi bức của mùa hè cũng như áp lực công việc. Sự thoải mái và thư giãn chắc chắn sẽ quây quanh bạn trong không gian nội thất chung cư Ecogreen City vô cùng tinh tế ấy. Hơn nữa, nó còn làm nền cho các món đồ nội thất khác trong căn hộ Ecogreen City khoảng 80m2 ấy. Gam màu xuyên suốt không gian, từ tường đến các món đồ nội thất, mang đến không gian vô cùng khoa học và thống nhất, tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cần thiết cho một kiến trúc nội thất đẹp.

Tuy nhiên, với sự tinh tế ấy của mình, chúng tôi đã điểm xuyết thêm vào không gian ấy những họa tiết làm nên sự nổi bật, đẳng cấp vô cùng. Với giấy dán tường họa tiết kẻ sọc đang cực kì nổi bật hiện tại, không gian bức tường trắng ấy trở nên sinh động bất ngờ, đồng thời mang hơi thở thời đại đến với không gian chung cư Ecogreen City cao cấp ấy. Chắc chắn bất kì ai cũng sẽ bị ấn tượng với chiếc thảm phủ lông bạch hổ xuất hiện trong không gian nội thất chung cư của bạn. Thêm nữa, chiếc sàn gỗ màu nâu đậm càng tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp của không gian hiện đại ấy. Đây là một phối màu vô cùng tuyệt vời đúng không?

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-Eco-Green-City-80m2-

Không gian phòng khách chung cư Ecogreen City của bạn được bố trí một cách khoa học, với công việc lựa chọn các món đồ nội thất cực kì phù hợp, tạo nên tính năng cực lớn cho căn phòng được mệnh danh là "gương mặt của căn hộ". Sự kết hợp hoàn hảo của 2 tông màu trắng - đen đến từ các món đồ nội thất tạo nên sự bắt mắt lạ thường. Màu đen được bao chùm bởi màu trắng của bức tường cùng với chiếc kệ Tivi hiện đại. Hơn nữa, chiếc đèn chùm với màu trắng sáng, kết hợp với hệ thống cửa hộ cao cấp tạo nên sự lung linh, lộng lẫy vô cùng tới không gian phòng khách chung cư Ecogreen City của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống tại "kinh đô ánh sáng" ngay trong căn hộ của mình chứ.

2. Thiết kế nội thất không gian phòng bếp chung cư Ecogreen City

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-Eco-Green-City-80m2

Tiếp đến, kế bên phòng khách chính là không gian phòng bếp chung cư Ecogreen City. Không gian ấy cũng rất được chú trọng với phong cách bố trí "chuyên nghiệp" đến cao cấp. Vẫn là màu trắng tinh khôi đến từ không gian nội thất chung cư Ecogreen City ấy. Nhưng với không gian phòng bếp, nó lại mang một ý nghĩa khác, một ý nghĩa đầy phong thủy. Không gian phòng bếp không chỉ là nơi đun nấu của gia đình bạn. Đây còn là nơi giữ gìn "ngọn lửa" gia đình nồng ấm, sâu đậm. Ở đây, màu trắng ở không gian ấy mang đến sự thoáng mát, rộng rãi và cực kì ngăn nắp. Hơn nữa, sắc sáng ấy phần nào làm giảm đi cái nóng nực khi gia đình bạn nội trợ, đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ và an tâm đến với bạn.

Các món đồ nhà bếp được lựa chọn tỉ mỉ, tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nội trợ của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh với thiết kế chìm trong tường đem đến không gian tinh tế và đẳng cấp hơn rất nhiều. Chất liệu gỗ MDF cao cấp sơn phủ PU 3 lớp hiện đại, đảm bảo tiêu chí an toàn - thân thiện với người sử dụng, đồng thời bền bỉ với thời gian, chịu nhiệt tốt và chống ẩm mốc. Bộ bàn ăn với kiểu dáng hiện đại pha trộn với chút cổ điển làm điểm nhấn vui tươi cho không gian bếp núc ấy. Vẫn là sự đơn giản mà tinh tế của phong cách hiện đại, tuy nhiên được tô điểm thêm một chút cổ điển từ kiểu dáng làm nên sự thoải mái, tăng thêm sự thú vị cho bữa ăn của gia đình bạn tại chung cư Ecogreen City 80m2 ấy. Với phối màu đối lập cùng chiếc đèn chùm độc đáo như nhấn mạnh thêm, làm nổi bật lên cái vẻ đẹp tiềm ẩn đầy tinh tế ấy của không gian nội thất chung cư Ecogreen City.
3. Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ chung cư Ecogreen City

Bên cạnh phòng khách và phòng bếp, phòng ngủ cũng không thể xem nhẹ được. Với bất kì tư vấn thiết kế nội thất nào, bạn cũng sẽ đều nhận thấy được tầm quan trọng của không gian phòng ngủ. Đây là không gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời là không gian riêng tư, nơi mà con người sống thật với bản thân mình nhất, trút đi những nỗi muộn phiền, tạo sự thư giãn thoải mái nạp lại năng lượng cho một ngày làm việc mới và đầy hiệu quả. Và không gian phòng ngủ chung cư Ecogreen City cũng vậy, cũng cần phải được chăm chút thiết kế cẩn thận.

Mỗi không gian phòng ngủ cần phải tạo được sự thoải mái nhất, phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Vì vậy, chúng tôi sẽ cử trực tiếp đội ngũ Kiến trúc sư đến khảo sát và trao đổi với gia đình bạn để mang đến không gian tuyệt vời nhất đến với gia đình bạn. Với không gian chung cư 2 phòng ngủ cao cấp Ecogreen City, chúng tôi thiết kế với 2 phong cách khác nhau phù hợp với từng chủ nhân của chúng.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-Eco-Green-City-80m2

Một không gian dành cho "thiên thần nhỏ" của mình chắc chắn không thể nào thiếu đi sự sinh động và ngộ nghĩnh được. Đặc biệt với việc sử dụng phối màu, không gian ấy sẽ như được thay mới diện mạo, một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo. Chúng tôi thay mới hoàn toàn bức tường trống trải bằng một bộ "áo khoác" đầy màu sắc rực rỡ, đem đến không gian tươi trẻ và độc đáo vô cùng. Căn phòng như mang một vẻ đẹp của thiên nhiên bên ngoài, màu sắc kích thích sự sáng tạo, tò mò và ham học hỏi của bé. Đồng thời, bố cục được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên sự thoải mái vô cùng cho không gian nội thất chung cư Ecogreen City.

Tiếp đến là không gian phòng ngủ của gia chủ. Không gian gia chủ cần phải đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng k được quên đi sự thoải mái và thư giãn của nó. Một màu sắc trung tính đến từ bức tường kết hợp với màu nâu của sàn gỗ mang đến không gian phòng ngủ Ecogreen City sự thoải mái vô cùng. Giấy gián tường màu be cùng với hoa văn trang trí đẹp mắt, xua tan đi cái nhàm chán, đơn giản của không gian và thay vào đó là một vẻ sang trọng, đẳng cấp vô cùng. Không gian được tận dụng tối đa, mang đến sự thoải mái nhất đến với 2 vợ chồng gia chủ tại chung cư Ecogreen City. 

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-Eco-Green-City-80m2

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-Eco-Green-City-80m2

Toàn bộ không gian chung cư ấy đều được thiết kế với không gian mở, tạo sự đột phá trong lối kiến trúc nội thất chung cư của Việt Nam hiện nay. Phong cách ấy mang đến cả thiên nhiên trong lành, tươi mát ngoài kia đến với nội thất chung cư Ecogreen City của bạn. Đây chính là một điểm nhấn độc đáo mà chúng tôi đem đến cho bạn. Tự nhiên vô cùng an toàn và đem lại lợi ích tốt đến với sức khỏe gia chủ, đồng thời mang đến một ý nghĩa phong thủy vô cùng quan trọng.
Quy trình thi công và thiết kế của chúng tôi - Hoàng Gia Interior có gì mới:

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát và đo đạc nhằm tạo ra một bản thiết kế với kích thước và bố cục phù hợp nhất cho bạn.
Tiếp theo đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra báo giá các món đồ nội thất dựa trên nguồn kinh phí của bạn, đảm bảo cho bạn giá cả hợp lý nhất
Với quý khách hàng lựa chọn dịch vụ "thiết kế trọn gói", chúng tôi hoàn toàn miễn phí chi phí thiết kế cho bạn
Thời gian thi công khoảng 4-6 ngày tùy thuộc vào khối lượng các hạng mục thiết kế, bạn không phải chờ đợi mòn mỏi
Đặc biệt, chúng tôi còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển đến các tỉnh khác. Với độ ngũ Kiến trúc sư có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một mẫu thiết kế chất lượng - uy tín - thẩm mỹ.  Đồng thời, chúng tôi có xưởng sản xuất rộng 4000m2 nên bạn khỏi lăn tăn về giá cả nhé!

Bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng nguyên liệu thiết kế nội thất nhé! Chúng tôi sử dụng, thiết kế rất nhiều chất liệu chuyên nghiệp như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ xoan đào, gỗ MFC, gỗ MDF, gỗ Veener... và còn rất nhiều loại gỗ khác nữa. Với quy trình kiểm định khắt khe, nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn E1 quốc tế đảm bảo sự thân thiện và an toàn với người sử dụng, đồng thời tạo nên vẻ hiện đại, cao cấp và sang trọng với không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, chúng tôi trang bị các loại máy móc hiện đại đảm bảo về chất lượng thi công cho bạn.

Còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn nhiệt tình và hữu ích hoàn toàn miễn phí làm sao để mang lại một không gian chung cư cao cấp Ecogreen City tuyệt vời nhất nhé! hãy tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thát căn hộ chung cư đẹp hiện đại mà chúng tôi đã hoàn thành

Tags:

Các tin khác