Thiết kế nội thất phòng khách anh Hoan Văn Khê

Thiết kế nội thất phòng khách anh Hoan Văn Khê

Tên dự án: Thiết kế nội thất phòng khách anh Hoan - Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Chủ đầu tư: anh Hoan

Địa chỉ: CT5 - Văn Khê - Hà Đông- Hà Nội

Diện tích: 30 m2

Chất liệu: làm bằng gỗ Melamin An Cường
KTS: Đỗ Hồng Xuân

xem thêm dự án có liên quan  >>> Thiết kế chung cư anh Thịnh, Văn Khê, Hà Đông

                                                 >>> Thiết kế và thi công nội thất chung cư Văn Khê - Hà Đông

(1) Trong ngôi nhà truyền thống Việt, bất kỳ một ngôi nhà nào cũng đều có số gian là số lẻ, thì gian ở giữa lớn nhất chính là dùng để làm phòng tiếp khách, điều đó thể hiện tinh thần hiếu khách đã có từ rất lâu đời và ăn sâu vào tiềm thức mỗi người cũng ta.
Hiện nay, phòng khách của người Việt rất phong phú và đa dạng trong những ngôi biệt thự, ngôi nhà phố, căn hộ chung cư với nhiều phong cách hiện đại, phong cách truyền thống, hay đó lại là một sự kết hợp giữa hiện đại và những nét truyền thống. Tuy nhiên với bất kỳ phong cách nào đi chăng nữa, để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư phải có được cách nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, phù hợp với diện tích sử dụng, công năng và sở thích cá nhân của chủ nhà.

Một số hình ảnh phòng khách nhà anh Hoan trước thi công:

Một số hình ảnh mẫu thiết kế 3D phòng khách đươc anh Hoan hài lòng:

Thiết kế tận dụng tối đa diện tích căn phòng cùng với nhiều bức tranh treo tường đầy màu sắc làm nổi bật hẳn căn phòng khách - vốn là gương mặt của ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ cũng như tính cách của gia chủ. Kệ tivi được thiết kế đơn giản, mộc mạc không cầu kì mà rất thông minh. Bố trí các dụng cụ hết sức hợp lý làm không gian trở nên cực kì rộng rãi thoải mái. Phòng khách được ngăn cách bởi chiếc tủ sách hết sức đẹp bắt mắt, tạo ra một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho căn phòng. Màu săc ấm cúng cùng tăng sự thoải mái khi sử dụng căn phòng khách. Chắc chắn ai cũng sẽ ấn tượng rất nhiều về phòng khách của anh Hoan.

Trên đây là dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư trong phòng khách của gia đình anh Hoan bạn có thể tham khảo về cách bày trí phòng khách ngoài ra bạn có thể ngắm thêm thông tin bài viết: 20 mẫu phòng khách đẹp và hiện đại

Tags:

Các tin khác