Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Câu hỏi của chị Hoàng Thu Hà có địa chỉ email: hoangthuha1987@gmail.com, tôi mới mua được 1 căn hộ chung cư có diện tích là 50m2, hiện tôi cần tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư của mình theo phong cách hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên mặt bằng căn hộ của gia đình khi nhận bàn giao có phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, hiện tại tôi đang cần thiết kế lại thành 2 phòng ngủ, và chi phí sẽ như thế nào? rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ quý công ty, tôi xin cảm ơn.

(Hoàng Thu Hà)

Trả lời: Chị Hà thân mến, tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị có căn hộ chung cư 50m2 cần thiết kế, căn hộ chị nhận bàn giao có 1 phòng ngủ và giờ chị muốn thiết kế lại làm sao cho căn của mình có 2 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng không gian trong căn hộ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tôi xin chia sẻ với chị một số những thông tin như sau:

Thứ nhất: Thay đổi diện tích một số  khu vực trong căn hộ chung cư

Nếu như xác định thiết kế thêm một phòng ngủ nữa thì chắc chắn rằng bạn sẽ phải tách một phần diện tích ở phòng ngủ lớn, phòng bếp, hoặc phòng khách, tùy thuộc vào diện tích thực tế  của mỗi căn phòng là bao nhiêu mà sẽ quyết định tách vấn đề này thì bạn cần chụp hình và gửi mặt bằng chi tiết cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

tu-van-thiet-ke-noi-that-chung-cu-50m2-2-phong-ngu

Thực tế thì Hoàng Gia cũng đã thiết kế thi công nội thất cho rất nhiêu căn hộ có diện tích nhỏ, khi nhận bàn giao thì là 1 phong ngủ nhưng muốn có 2 phòng ngủ cho tiện sinh hoạt.

Xem dự án >>>  Thiết kế nội thất chung cư 45 m2 chỉ từ 55 triệu

Thứ hai: Chi phí thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Chi phí thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại sẽ có 2 gói chi phí cho bạn lựa chọn đó là: gói cơ bản từ 180,000đ/m2 đến 250,000đ/m2 và gói nâng cao từ 250,000đ/m2 đến 400,000đ/m2. Tùy theo sự lựa chọn thiết kế nào của bạn mà chi phí thiết kế sẽ có sự khác biệt. Ví dụ như bạn lựa chọn gói cơ bản thì phí thiết kế sẽ rơi vào khoảng 9 triêu trở lại, còn nếu bạn lựa chọn gói nâng cao thì giá sẽ rơi vào mức tương đối cao. Tuy nhiên bạn sẽ được giảm 50% phí thiết kế nội thất nếu như bạn ký hợp đồng thi công.

tu-van-thiet-ke-noi-that-chung-cu-50m2-2-phong-ngu

Chi phí thi công nội thất căn hộ sẽ rơi vào khoảng 2 triệu đến 3 triệu/m2 tùy từng chất liệu sản phẩm bạn lựa chọn đưa vào sử dụng trong gia đình mà sẽ có mức giá khác nhau.

tu-van-thiet-ke-noi-that-chung-cu-50m2-2-phong-ngu

Trên đây là những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về vấn đề muốn thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ của chị Hà, bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết tin tức có liên quan: 5 mẹo thiết kế nội thất chung cư giúp nới rộng không gian cho căn hộ nhỏ

 

Các tin khác

Tối Ưu Hóa Không Gian Với Tủ Quần Áo Cánh Kính

Tối Ưu Hóa Không Gian Với Tủ Quần Áo Cánh Kính

Trong bối cảnh diện tích sống ngày càng thu hẹp, việc tối ưu hóa không gian là ưu tiên hàng đầu. Tủ quần áo cánh kính là giải pháp tuyệt vời, vừa giúp tối ưu không gian vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại cho phòng ngủ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao tủ áo cánh kính đang trở thành xu hướng nội thất phổ biến và cách lựa chọn tủ phù hợp.