Top 10 thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 với phòng khách đẹp nhất năm 2018

Một phòng khách sang trọng chính là linh hồn của Thiết kế căn hộ chung cư, bài viết này xin giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu thiết kế căn hộ chung cư diện tích 100m2 đã được công nhận là đẹp nhất năm 2018.

1.Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 với phòng khách sang trọng tiện nghi

Thiết kế phòng khách với gam màu nâu hiện đại và tinh tế trong cùng không gian phòng ăn mang tới không gian nhẹ nhàng, sang trọng cho cả căn hộ.

Thiết kế sofa hình chữ L vừa tận dụng không gian diện tích vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ. Phòng khách sử dụng nội thất gỗ cao cấp có bọc ngoài chất liệu nỉ mang tới cảm giác êm ái, mềm mại.

Không gian phòng thông thoáng cùng thiết kế gỗ ốp tường mang lại điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho toàn bộ căn hộ. Sự kết hợp màu sắc hài hòa cùng cách bài trí nội thất khoa học tạo nét riêng, đẳng cấp mà không phải căn hộ nào cũng có được.

2. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 với không gian phòng khách ấm cúng

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách mà nó còn là nơi cả gia đình cùng nhau sum họp. Do đó, thiết kế không gian phòng khách màu sắc êm dịu, bố trí nội thất hài hòa được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

3. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 sử dụng vật dụng trang trí phòng khách độc đáo

Không gian phòng khách với hệ cửa kính ban công rộng cùng gam màu tường trắng sáng giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng.

Điểm nhấn giúp căn hộ chung cư thêm phần độc đáo và ấn tượng phải kể đến các vật dụng trang trí trong phòng. Các vật dụng trang trí như: bộ ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn, lọ hoa nhỏ,... giúp căn phòng thu hút và quyến rũ hơn.

4. Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 với thiết kế phòng khách sử dụng gam màu nóng

Thiết kế căn hộ chung cư với gam màu nóng độc đáo phù hợp với những ai đang còn độc thân, đặc biệt đối với phái mạnh.

Không gian phòng khách sử dụng hệ thống ánh sáng đèn LED bố trí một khoa học mang tới không gian lung linh cho cả căn phòng.

Không gian tiện nghi với thiết kế sử dụng màn ảnh rộng mang tới những trải nghiệm tuyệt vời ngay chính trong gia đình bạn.

5. Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 với phòng khách thiết kế hiện đại, không gian mở

Thiết kế nội thất với không gian mở tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, giúp không gian bớt nhàm chán, đơn điệu.

Sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng cùng không gian mở mang tới cảm giác thoải mái cho chủ căn hộ.

6. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 với thiết kế phòng khách cao cấp

Phòng khách căn hộ cao cấp được thiết kế với phong cách hiện đại, sử dụng đồ nội thất cao cấp với đầy đủ tiện nghi.

7. Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 với phòng khách phong cách cổ điển

 

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư theo phong cách cổ điển với những chi tiết nội thất ấn tượng, tỉ mỉ trong từng chi tiết mang tới không gian sang trọng, đẳng cấp cho chủ căn hộ.

8. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 với phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế không gian phòng khách theo phong cách tân cổ điển với những điểm nhấn  ấn tượng và cách bài trí và sử dụng đồ nội thất trong phòng độc đáo mang đến không gian cuốn hút, tinh tế.

Bộ ghế sofa cùng hệ thống rèm cửa gam màu xanh mang tới cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho không gian phòng khách.

Bức tường phong cảnh đen - trắng thêm phần tô điểm cho cả căn phòng.

9. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2  với thiết kế cửa sổ ban công rộng

Không gian phòng khách luôn ngập tràn ánh sáng là những gì bạn cảm nhận được trong mẫu thiết kế phòng khách này. Sự kết hợp hài hòa ánh sáng giúp không gian căn hộ gia đình bạn lung linh và ấn tượng.

10. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 sang trọng, tinh tế trong từng góc nhỏ

Thiết kế phòng khách với bộ ghế sofa và bàn trà độc đáo. Một số chi tiết như: đèn trang trí, tranh nghệ thuật,... tạo nên không gian sống thoải mái, tiện nghi cho chủ căn hộ.

Trên đây là top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 đẹp nhất 2018 mà chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn. Hy vọng với những mẫu thiết kế vừa rồi giúp bạn có thêm những ý tưởng mới cho việc thiết kế căn hộ gia đình mình.

>> Tham Khảo Thêm: Tại Đây

Các tin khác