Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại - Nội Thất PenViet

Thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư đang được lựa chọn rất nhiều gói thi công tới thiết kế bằng hạng mục cao cấp, Hôm nay PenViet mang tới cho quý khách hàng tham khảm về mẫu sản phẩm thiết kế nội thất chung cư hiện đại - tiện nghi - Sang Trọng !

Chọn chung cư làm nơi an cư là cách nhiều người thường làm khi sống tại các thành phố lớn. Để có được không gian sống lý tưởng thì thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng. 

Phải cập nhật những xu hướng mới nhất, sáng tạo để có được những mẫu thiết kế đẹp và sang trọng. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vậy điều gì đã khiến xu hướng này trở nên hot như vậy? Làm thế nào để có được mẫu thiết kế hoàn hảo nhất?

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại - Nội Thất PenViet

Phong cách hiện đại được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư

ĐẶC TRƯNG NỘI THẤT CỦA CHUNG CƯ

Có thể nói rằng những căn hộ chung cư là không gian thích hợp nhất để phát triển xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Với sự sáng tạo bất tận, các kiến trúc sư đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thu hút mọi ánh nhìn.

Nội thất hiện đại, bố trí khoa học tạo nên căn hộ chung cư thêm phần rộng rãi, sang trọng. Đặc điểm của chung cư là diện tích khá hẹp vậy nên khi thiết kế nội thất không nên đưa vào những món đồ rườm rà. 

Nên hướng đến đồ dùng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn và tích hợp thêm nhiều công năng. Kết hợp với việc sử dụng những gam màu trung tính sẽ tạo nên những căn phòng có chiều sâu. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa qua cửa sổ kính giúp không gian thêm rộng rãi, thoải mái hơn. 

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại được quan tâm hàng đầu trong những năm gần đây. Những khách hàng trẻ chắc chắn sẽ rất hài lòng với mẫu thiết kế này.

THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI - CHUNG CƯ

Tính hiện đại trong căn hộ chung cư thể hiện ở nhiều yếu tố. Mỗi không gian sẽ có một cách thiết kế riêng tạo nên điểm nhấn về phong cách mà chủ nhân đã lựa chọn. 

Khi thiết kế nội thất chung cư hiện đại cần kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng. Phân chia khu vực chức năng và bố trí mọi thứ khoa học, hợp lý.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại - Nội Thất PenViet

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại sử dụng màu xám 

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Các kiến trúc sư phải thể hiện được sự tinh tế, sang trọng. Bộ sofa bằng nỉ cùng với bàn trà kiểu dáng độc đáo. Gợi ý đặc biệt dành cho những người yêu thích phong cách hiện đại đó chính là sử dụng gam màu xám. 

Đây là một trong những màu sắc phù hợp nhất với phong cách thiết kế phòng khách chung cư hiện đại. Chúng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng thêm bắt mắt. Bên cạnh đó hãy chọn thảm lông cho phòng khách màu lông chuột ấm áp. 

Để tạo cảm giác rộng rãi các nhà thiết kế thường tạo không gian mở bằng cách liên thông phòng khách với phòng ăn. Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được làm từ gỗ tự nhiên giúp ngăn cách 2 căn phòng với nhau. Hãy tạo nên sự tinh tế, ấm áp với những mẫu đèn thả hình tròn màu trắng.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP CHUNG CƯ

Ngay khi đặt chân vào phòng bếp chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi tò mò vì sao lại ít đồ nội thất như vậy? 

Đơn giản nhưng cá tính, kiến trúc sư đã lựa chọn những món đồ đơn giản nhưng có nhiều chức năng. Thiết kế nội thất bếp chung cư hiện đại không thể thiếu những sản phẩm này. 

Tủ bếp với kiểu dáng gọn gàng, không có nhiều chi tiết phức tạp. Sắp xếp đồ dùng khoa học mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Gam màu ấm áp được sử dụng sẽ góp phần tạo nên những món ăn hấp dẫn. Cho chị em phụ nữ những giây phút thăng hoa khi vào bếp.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại - Nội Thất PenViet

Sắp xếp khoa học, gọn gàng trong thiết kế hiện đại

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Thay vì sử dụng những món đồ nội thất nhiều chi tiết đi kèm thì giờ đây hãy hướng đến những sản phẩm gọn nhẹ, đơn giản. Màu sáng tinh tế, tích hợp nhiều chức năng sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

Mẫu giường có ngăn kéo để đồ, bàn trang điểm treo tường hay tủ quần áo nhiều ngăn,... Tất cả đều nằm trong ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG & THIẾT KẾ

Có nhiều ý tưởng quý khách có thể tham khảo khi thiết kế nội thất. Thế nhưng để có được sự hợp lý cần đến bàn tay của kiến trúc sư. Kết hợp với mong muốn của chủ nhà sẽ tạo nên mẫu thiết kế đẹp và ưng ý nhất.

Xem Thêm:

PenViet hiểu được điều đó nên đã mang đến dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Những dự án chúng tôi hoàn thành đều được khách hàng đánh giá cao. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên làm gì để có được nội thất đẹp và tiện nghi nhất hãy liên hệ với chúng tôi.

Các tin khác