Những phong cách thiết kế nội thất phổ biến cho phòng khách nhà phố

Đối với nhà phố, khi thiết kế nội thất thì phòng khách vẫn luôn được nhiều người đặc biệt quan tâm, một phong cách nội thất phòng khách phù hợp sẽ phản ánh một cách tốt nhất sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. Vậy hiện nay, những phong cách thiết kế nội thất nào đang được sử dụng nhiều cho phòng khách nhà phố? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này bạn nhé.

Phong cách tối giản hiện đại:

Thiết kế nội thất nhà phố

Phòng khách tối giản hiện đại, dựa trên khái niệm phong cách đơn giản và quyến rũ hiện đại. Màu sắc của phòng khách chủ yếu là tươi sáng và khỏe khoắn, chú ý nhiều đến công năng sử dụng, có thể đáp ứng sở thích và nhu cầu của tất cả mọi người.

Phong cách thiết kế tân cổ điển:

Nội thất phòng khách tân cổ điển

Nội thất phòng khách nhà phố theo kiểu tân cổ điển mang trong mình sự sang trọng, tinh tế trong các chi tiết trang trí, các đồ nội thất được thiết kế với những đường nét mền mại, cổ điển nhưng không quá rườm rà chi tiết. Phong cách này phù hợp cho những không gian đủ lớn. Với vẻ đẹp kiêu sa của mình, tân cổ điển được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ:

thiet-ke-noi-that-hien-dai-1

Sử dụng gỗ trong kiến trúc và nội thất cũng là xu hướng của thế giới, nhằm hạn chế tối đa tác hại của vật liệu bê tông đối với môi trường, cũng là thể hiện của con người văn minh.

Nhiều người có sở thích sử dụng nội thất gỗ, hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi để hợp với phong thủy hơn, nên sẽ rất ưu tiên chọn đồ gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách. Bởi, nó không chỉ thể hiện được nét đẹp cổ xưa mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và ấm cúng cho bất cứ ai bước vào căn phòng.

Phong cách cá nhân hóa:

Ngày nay, không có quy định nào là bắt buộc đối với phong cách nội thất, thậm chí phong cách nội thất cũng không cần phải đồng nhất với phong cách kiến trúc. Việc đề cao tính khả dụng, mang đến cho gia chủ nhiều cơ hội để thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân và sở thích của mình vào trong các mẫu thiết kế hơn.

Nhu cầu thiết kế nội thất cho nhà phố ngày càng được nhiều người lựa chon, bởi nó không chỉ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu cho không gian của mình, mà còn giúp bạn tiết kiệm được công sức, tiền bạc và thời gian để biến không gian của mình thành nơi đáng sống nhất.

Khi bạn cần thiết kế nội thất cho nhà phố, chung cư, liền kề hay biệt thự, một gợi ý cho bạn đó là sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất của chúng tôi. Hoàng Gia cam kết hoàn thiện ngôi nhà của bạn còn đẹp hơn cả những bản vẽ 3D.

Các tin khác