Những ý tưởng trang trí phòng ngủ bé trai

Trang trí phòng ngủ là việc cực kỳ quan trọng. Bài viết hôm nay thiết kế PenViet xin chia sẽ đến các bạn một vài ý tưởng để trang trí phòng ngủ cho bé trai nhé. Công việc này rất quan trọng, nó giúp cho con của bạn có một không gian vui chơi, học bài và nghỉ ngơi hợp lý. Bé trai của bạn chắc chắn sẽ thích căn phòng của mình và bạn cũng thích luôn.

Trang trí phòng ngủ bé trai với nhân vật hoạt hình

Thiết kế phòng ngủ bé trai đẹp

Thiết kế phòng ngủ bé trai đẹp

Con cái của bạn chắc chắn sẽ thích một số nhân vật hoạt có một hình tượng hoạt hình nào đó đúng không? Sẽ thật tuyệt vời khi bạn sử dụng giấy dán tường hoặc tranh lên tường. Nội thất phòng ngủ không cần đầy đủ như phòng ngủ của bố mẹ nhưng hãy sắp xếp một thứ gì đó để con bạn để những mô hình đồ chơi mình thích nhé.

Một căn phòng có tông màu tươi sáng sinh động cùng với những hình ảnh hoạt hình mình thích chắc chắn sẽ khiến bé thích thu vui chơi hơn.

>> Tham khảo: Hàng loạt mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thiết kế căn nhà nhỏ giữa nhà

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Hồi nhỏ tôi thường rất chơi xây nhà, rất thích xây lêu bằng lá nên bọn trẻ ngày nay cũng rất thích những ngôi nhà nhỏ ở trong phòng của mình. Những không gian nhỏ như một căn nhà nhỏ như hình sẽ là thứ khiến bé trai của bạn thích thú và yêu căn phòng của mình hơn. Một căn nhà nhỏ đơn giản được làm từ gỗ công nghiệp, bên trong có nệm gối bé có thể ngủ được. Ngoài ra. thay vì những chiếc ghế dài bạn có thể để một cái cầu trượt, khu vực vui chơi nhỏ.

>>Xem thêm:+20 mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp hút hồn

Bàn học sáng tạo

bàn học bé trai đẹp

Thiết kế bàn học bé trai đẹp

Chắc chắn bạn phải quan tâm đến không gian để bé học hành phải không? Một không gian học hành tạo được hứng thú cho bé trai sẽ giúp bé có tinh thần học hành hơn. Và bàn học là nội thất cần trang trí nhất ở không gian này. Các bé trai thường thích một chiếc bàn nhỏ nhưng phải đủ để các bé thỏa thích tô màu hay làm những điều bé thích bên cạnh việc học. Thay vì sử dụng một chiếc bàn thông thường bạn có thể sử dụng những màu sắc lẫn đồ dùng đầy đủ nhé.

Tuy nhiên, vẫn cần phải lưu ý khi thiết kế bàn học cho bé. Khi thiết kế bàn học, bạn cần phải tính toán kỹ càng chiều cao của bàn và ghế ngồi nhé. Tránh việc bàn hay ghế ngồi không phù hợp làm ảnh hưởng đến tư thế của bé. Việc thiết kế đúng kích thước sẽ giúp bé ngồi học thoải mái và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể tham khảo bài viết "Mẹ đã biết cách thiết kế bàn học cho bé chưa?" để biết rõ hơn nhé.

Đó là những điều cơ bản cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé trai. Còn rất nhiều những ý tượng nữa mà chúng tôi chưa cập nhật hết. Mong rằng những ý kiến phía trên sẽ giúp cho con bạn có được một căn phòng đẹp.

Tham khảo thêm: Hàng trăm mẫu thiết kế shop quần áo đẹp, thiết kế shop điện thoại nhỏ

 

Tags:

Các tin khác