Thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City phong cách đương đại

Bạn vừa sở hữu một căn hộ chung cư Ecogreen City và đang muốn thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City của mình? Tuy nhiên, bạn muốn không gian chung cư cao cấp của mình trở nên thật độc đáo và riêng biệt? Hãy để chúng tôi giúp bạn với phong cách đương đại này nhé!

Phong cách đương đại trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư đang rất được ưa chuộng hiện nay. Từ khi ra đời, phong cách ấy cũng không hề mất đi vị thế của mình. Vì vậy, thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City phong cách đương đại được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về công năng cũng như tính thẩm mỹ mà nó đem lại cho nội thất chung cư Ecogreen City. Một không gian ấm cúng và tiện nghi.

Không giống với phong cách hiện đại, thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City phong cách đương đại chú trọng vào không gian sử dụng. Sau khi hoàn thành được một bản thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 3 phòng ngủ với công năng hoàn hảo, đội ngũ kiến trúc sư (KTS) của chúng tôi sẽ bắt tay vào việc lựa chọn cũng như bố trí các món đồ nội thất với màu sắc và kích thước phù hợp với không gian. Chính vì vậy, phong cách này hứa hẹn mang lại cho gia chủ một thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City đầy tiện nghi, mới mẻ nhưng cũng đậm chất hoài cổ, gần gũi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong không gian nội thất chung cư Ecogreen City hài hòa và độc đáo với sự pha trộn giữa hai "dòng máu" hoài cổ và hiện đại nữa chứ.

Ở đây, với căn hộ chung cư Ecogreen City, bản thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 3 phòng ngủ sẽ có những đặc điểm vô cùng nổi bật, và riêng biệt với những phong cách thiết kế khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể những chi tiết ấy nhé!
1. Màu sắc trong thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 3 phòng ngủ phong cách đương đại

Trong phong cách thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City này, màu sắc được làm nổi bật lên và đóng vai trò chủ đạo là những gam màu trung tính. Màu sắc trung tính làm chủ đạo cho không gian nội thất chung cư Ecogreen City, tuy nhiên bạn có thể phối hợp thêm một số gam màu đậm hay những màu sắc vui nhộn tùy thuộc vào sở thích của mình, khiến cho không gian trở nên sinh động và tươi vui hơn. Màu sắc được làm nổi bật, tô điểm thêm với những gam màu tươi sáng làm nên sự táo bạo và mạnh mẽ trong cách bố trí các món đồ nội thất và các chi tiết khác. Gam màu trung tính đước sử dụng cho tường tạo nên không gian cho các món đồ nội thất thỏa sức khoe sắc, nổi bật vô cùng.

2. Đường, mảng, khối của phong cách đương đại trong thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City

Các chi tiết như đường, mảng, khối trong phong cách đương đại thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ. Điều này mang lại một không gian không quá nhiều hoa văn, chi tiết và ít rườm rà, tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp vì vậy căn hộ chung cư cao cấp của bạn sẽ trở nên vô cùng thông thoáng và rộng rãi. Mỗi một món đồ nội thất hay đơn giản chỉ là một vài chi tiết đều được thiết kế với không gian riêng của nó, vô cùng nổi bật khi đứng một mình nhưng lại hài hòa với tổng thể. Điều quan trọng nhất, làm nên cái riêng của phong cách này chính là việc bố trí đồ vật. Các món đồ nội thất được thiết kế cẩn thận về cả kích thước, màu sắc mang lại sự phù hợp rất lớn. Đồng thời tối giản hóa các món đồ nội thất không cần thiết mang lại không gian tuyệt vời hơn. Và tất cả chúng đều mang một ý nghĩa nhất định về nội thất chung cư Ecogreen City, dù lớn hay nhỏ. 

Đường thẳng cùng các hình khối đơn giản là điều dễ dàng nhận ra của phong cách này. Các đường thẳng xuất hiện xuyên suốt không gian, từ các món đồ nội thất đến những bức tường hay cả sàng nhà. Ngoài ra, các khối hình học với màu sắc mạnh, cửa sổ trần cùng với trần cao được sử dụng khá nhiều trong phong cách này. Đồng thời, thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City phong cách đương đại tận dụng từng không gian làm nơi riêng tư của các món đồ vật.

3. Kết cấu của phong cách đương đại trong thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City

Trong nội thất chung cư Ecogreen City hay với các nội thất chung cư khác, kết cấu kiến trúc và công năng sử dụng có tác động qua lại lẫn nhau. Không những vậy, chúng còn bộc lộ chính xác từng chút một công năng của các vật liệu mang lại. Đối với phong cách này, bạn nên sử dụng màu sắc tương phản nổi bật cho các món đồ nội thất của mình, hoặc hòa lẫn chúng với không gian nội thất chung cư Ecogreen City xung quanh.

4. Độc đáo với việc sử dụng vật liệu thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City

Các chất liệu như kim loại, kính, đá, gỗ... kết hợp với nhau rất tốt trong thiết kế nội thất chung cư Ecogreen City 3 phòng ngủ phong cách đương đại. Đặc biệt, các kim loại với tính sáng như niken, crom, inox được sử dụng nhiều và đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế một không gian chung cư Ecogreen City đẹp. Chúng được sử dụng như một phần, một chi tiết dùng để phối hợp hoặc có thể được dùng độc lập như một món đồ trang trí vô cùng lộng lẫy.

5. Rực rỡ và tươi mới với ánh sáng trong phong cách đương đại

Phong cách đương đại trong thiết kế nội thất chugn cư Ecogreen City 3 phòng ngủ đánh giá cao ánh sáng và việc ứng dụng ánh sáng. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa sổ hiện đại, cùng với hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp làm nên vẻ đẹp vô cùng lung linh, lộng lẫy của phong cách đương đại. Không gian căn hộ chung cư Ecogreen City được ánh sáng chạm tới mang một vẻ đẹp tươi mới, mát mẻ nhưng vô cùng ấm cúng và gần gũi cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư Ecogreen theo phong cách đương đại, nếu như bạn thích phong cách thiết kế độc đáo theo xu hướng hiện đại thì có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại để có thêm ý tưởng trang trí cho căn hộ của mình nhé

Tags:

Các tin khác