Thiết Kế Nội Thất Quán Trà Chanh Cực HOT Cho Mùa Hè Này

Mỗi một mô hình kinh doanh mới mẻ đều sẽ tạo ra một trào lưu mới nhất là khi khách hàng mục tiêu hướng đến những người trẻ. Trà chanh là một mô hình kinh doanh như thế. Sự quay trở lại của các quán trà chanh đã mang đến những thiết kế nội thất mới mẻ, phóng khoáng.  

1. Xu thế trà chanh trong quá khứ

Kinh doanh trà chanh vốn dĩ trước đây đã từng xuất hiện nhưng chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Vài năm trước đây, những cửa hàng trà chanh tại vỉa hè nhanh chóng phát triển tạo nên trào lưu kinh doanh mới. Không khó để chúng ta bắt gặp, trên mỗi con phố của lòng thủ đô cổ kính, những quán trà chanh ngày càng như “nấm sau cơn mưa” sau đó lan rộng sang các thành phố, tỉnh thành khác.

thiết kế nội thất quán trà chanh

Xu thế trà chanh trong quá khứ

Trải qua một thời gian phát triển và gặp phải các vấn đề liên quan đến thiết kế nội thất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chúng ta đã không còn thất trào lưu kinh doanh trà chanh trên hầu khắp các tỉnh thành. Từ đây, các quán trà sữa, cafe đã ra đời và đồng thời phát triển rầm rộ hơn bao giờ hết. 

Nhiều ý kiến cho rằng kinh doanh trà chanh như một trào lưu “mì ăn liền” để ngụ ý sự không chắc chắn và khó phát triển về lâu về dài. Điều đấy quả không sai khi thời điểm trà chanh ra đời và chỉ tồn tại vỏn vẹn trong một khoảng thời gian ngắn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, xu hướng kinh doanh trà chanh một lần nữa đã trở lại và ngày càng có sức sống mãnh liệt.

2. Xu thế trà chanh hiện tại

Khoảng gần một năm trở lại đây, kinh doanh trà chanh đã có bước nội ngược dòng với phiên bản nâng cấp hơn rất nhiều so với những năm trước. Không còn những hàng quán ẩm thấp, òm èm thay vào đó là những cửa hàng được đầu tư thiết kế nội thất hoành tráng và chất lượng dịch vụ ngày càng khiến người tiêu dùng yên tâm hơn. 

thiết kế nội thất quán trà chanh

Xu thế trà chanh hiện tại

Để mang thương hiệu riêng, các quán trà chanh đã tạo cho mình những phong cách cực chất, hương vị trà chanh truyền thống vẫn còn đó nhưng hình thức đã có sự biến đổi theo góc nhìn thẩm mỹ của chúng ta. Đa dạng loại đồ uống và đồ ăn kèm là sự mới mẻ và nổi bật thứ hai sau sự đầu tư về thiết kế nội thất. Khoác lên một màu sắc mới đã kéo theo giá thành của một cốc trà chanh thay đổi nhưng điều đó hoàn toàn phù hợp với những gì mà bản thân mô hình này đã đổi mới. 

Cú lội ngược dòng của các cửa hàng trà chanh mà mảnh đất màu mỡ cho các đơn vị thi công và thiết kế nội thất. Một không gian mở và thoải mái luôn là sự lựa chọn của những bạn trẻ khi ghé thăm một quán trà chanh và còn nhiều điều hơn thế nữa. 

3. Yếu tố cơ bản cho một thiết kế nội thất quán trà chanh hoàn hảo

3.1. Mặt bằng kinh doanh

Đa số các quán trà canh đền lựa chọn kết hợp kinh doanh kết hợp vỉa hè và trong nhà để mỗi khách hàng khi ghé quán đều có sự lựa chọn riêng. Sự sầm uất của các thành phố lớn và những nơi tập trung đông dân là những địa điểm thích hợp để chúng ta kinh doanh mô hình này.

Ngoài ra, lượng khách hàng sẽ tập trung đông nhất vào khoảng thời gian từ tối cho đến đêm muộn nên vấn đề đặt ra thêm ở đây chính là không gian phải có sự thoáng mát, nhiều cây xanh. 

3.2. Phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế nội thất là điểm nhấn cho cửa hàng và cũng quyết định đến việc thu hút khách hàng đến đây. Khách hàng mục tiêu là các bạn trẻ, họ là người yêu thích sự mới mẻ và định nghĩa về cái đẹp của họ đòi hỏi sự bắt mắt và ấn tượng hơn so với các đối tượng khách hàng khác.

thiết kế quán trà chanh

Thiết kế quán trà chanh phong cách

Từ bày trí nội thất cho đến lựa chọn tone màu, trang trí cửa hàng,... tất cả phải có sự liên kết chặt chẽ với nhau nhằm tạo nên một tổng thể khoa học. Phong cách thiết kế ảnh hưởng trực tiếp bởi chính những yếu tố trên. 

3.3. Chất lượng sản phẩm

Nâng cao chất lượng đồ uống và có thêm đa dạng đồ ăn kèm là những gì bạn nên đầu tư. Một chiếc menu có nhiều lựa chọn tạo nên sự chuyên nghiệp của quán giúp bạn cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ khác.

Các quán trà chanh trong quá đã gặp phải những vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy các bạn nên chú ý đến điều này nữa nhé! 

Các bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế nội thất một quán trà chanh hoàn hảo, còn nếu muốn rút ngắn thời gian và có nhiều sự tham khảo thì các đơn vị thi công và thiết kế nội thất như Pen Việt là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để nhận được những ưu đãi và sử dụng các dịch vụ hậu mãi uy tín nhé!

>>>Xem thêm dự án:

Thiết kế quán trà sữa Royal Tea - Huế

Thiết kế nội thất quán cafe Alan Coffe- Hải Phòng

Thiết kế cửa hàng cafe Big Coffee – Văn Phú




 

Các tin khác