Top 10 thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất năm 2018

Căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ lý tưởng trong việc thiết kế, cũng như bày trí nội thất trong nhà. Trên thực tế có rất nhiều cách thiết kế một căn hộ 3 phòng ngủ đẹp và tiện lợi, tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 10 thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu số 1 trong thiết kế chung cư Risemount Apartment Đà Nẵng

 

 

Đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ dành cho những gia chủ muốn có không gian sinh hoạt riêng cho từng thành viên trong gia đình, nhất là trong giấc ngủ. Phòng ngủ đều được thiết kế rộng rãi với phòng tắm và nhà vệ sinh, mang đến sự tiện lợi cũng như thoải mái nhất. Phòng khách và phòng bếp đều không quá rộng nhưng thiết kế không gian mở chạy dọc tạo nên cho căn hộ nhiều không gian trống trong sinh hoạt và thư giãn.

Mẫu số 2 trong thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tại chung cư Dương Hồng

 

 

Với diện tích phù hợp cho 1 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 120m2, đây là mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo cho căn hộ của mình. Thiết kế vẫn đảm bảo được tất cả các tiêu chí sinh hoạt trong một hộ gia đình mà còn được thiết kế thêm khu vực ban công đem đến sự thoải mái và thư giãn nhất cho ngôi nhà.

Mẫu số 3: Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ tại chung cư Eco Life

 

 

Căn hộ 3 phòng ngủ này được thiết kế với cách bày trí các vật dụng, không gian như một khách sạn 5 sao vậy. Mẫu thiết kế này đáng để học tập cho những hộ gia đình muốn biến căn hộ gia đình mình trở nên sang trọng và thoải mái như một khách sạn hạng sang.

Mẫu số 4: Thiết kế căn hộ tại chung cư An Bình City đầy ấn tượng

 

 

Mẫu thiết kế căn hộ tại chung cư An Bình City này mang đậm phong cách hiện đại, với những vật liệu được sử dụng như tấm kính cường lực, tạo nên một không gian thông thoáng và vẻ đẹp sang trọng của căn hộ. Chất liệu được sử dụng trong căn hộ là acrylic, các loại gỗ công nghiệp hiện đại có độ bền cao, khiến mẫu thiết kế trở nên cực kỳ ấn tượng và tạo thành xu hướng trong thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ hiện nay.

Mẫu số 5: Nổi bật trong thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Sunlegacy - Hà Nội

 

 

Vững chãi, tiện nghi, hiện đại cũng như sang trọng là tất cả những gì chúng ta có thể thấy trong mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại Sunlegacy. Với tone màu trắng làm chủ đạo, kết hợp cùng màu vân gỗ khiến cho ngôi nhà tăng thêm vẻ đẹp của sự tinh tế, cũng như  thu hút ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ Sunlegacy - Hà Nội

Mẫu số 6: Thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại The Gold View

 

 

Trong mẫu thiết kế này, cả 3 phòng ngủ đều được thiết kế tương đương nhau, phòng khách và phòng ăn được thiết kế đối diện nhau, từ đó tạo nên sự đồng nhất, trong mẫu thiết kế căn hộ. Căn hộ được thiết kế tạo nên cảm giác sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế này để tạo nên sự đẳng cấp hơn cho không gian của cả gia đình.

Mẫu số 7: Thiết kế chung cư tại Ocean View Đà Nẵng

 

 

Tham khảo mẫu thiết kế số 7 ta sẽ thấy một thiết kế tiện nghi và thoải máu cho gia đình nhỏ. Với những gia đình có diện tích căn hộ 3 phòng ngủ từ 150m2 trở lên thì hoàn toàn có thể áp dụng mẫu thiết kế tuyệt vời này. Với màu sắc nhẹ nhàng, mẫu thiết kế sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi và dễ chịu nhất.

Mẫu số 8 thiết kế nổi bật trong chung cư 8X Plus

 

 

Nếu căn hộ chung cư 3 phòng ngủ nhà bạn dưới 140m2 thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo mẫu thiết kế này. Sự sang trọng, đẳng cấp toát ra từ mẫu thiết kế này. Các phòng trong căn hộ đều được tối ưu diện tích để mang đến sự rộng rãi, thoải mái nhất cho các thành viên. Chất liệu không quá cầu kỳ nhưng đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho căn hộ.

Mẫu số 9: Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Imperia Garden

 

 

Một phong cách thật khác biệt, mẫu thiết kế này sẽ khiến nhiều chị em phải mê mẩn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và tươi sáng của nó. Cách bày trí cùng chất liệu họa tiết đã khiến không gian trở nên gần gũi và ấn tượng hơn. Hãy đưa ngay mẫu thiết kế này để vợ chồng cùng bàn bạc, để tạo nên một không gian tuyệt vời nhất.

Mẫu số 10: Thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp tại Goldmark

 

 

Một căn hộ được thiết kế tiện nghi với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và phòng vệ sinh. Không gian rộng rãi, thoáng mát là điểm cộng khiến cho mẫu thiết kế này trở nên thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Top 10 thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất năm 2018 mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp mang đến bạn những gợi ý hay nhất cho căn hộ chung cư của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không học tập ngay nào.

Xem thêm những mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đầy ấn tượng TẠI ĐÂY

Các tin khác