8 mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp nhất năm 2018

Thiết kế nội thất chung cư mang đến một cái nhìn mới, sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho căn hộ của bạn. Những kiểu thiết kế độc đáo, hay tinh xảo đều thể hiện nét nghệ thuật mà kiến trúc sư muốn truyền tải. Vì thế hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn top 10 thiết kế căn hộ chung cư đẹp nhất năm 2018 ngay sau đây.

1. Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư tại Cocobay Đà Nẵng

 

 

Không gian phòng khách chung cư mang đến sự sang trọng và hiện đại với bộ sofa cao cấp với màu xanh trẻ trung. Bàn trà cũng như nội thất trong căn hộ dường như nổi bật hơn với thiết kế mang đến sự đơn giản và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

>> Tham khảo: Tại Đây

2. Thiết kế phòng ngủ trong căn hộ chung cư tại Sunlegacy

 

 

Với gam màu trầm xen kẽ màu trắng tinh tế đã tạo nên một không gian không những thoải mái còn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng. Nội thất hiện đại cùng cách bố trí cân đối, hài hòa giúp cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

>> Tham Khảo: Tại Đây

3. Phòng khách nhẹ nhàng trong thiết kế chung cư Ocean View

 

 

Với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ thì việc cân đối màu sắc là cực kỳ cần thiết. Với những gam màu sáng, nhẹ nhàng đã tạo nên một không gian dường như mở rộng và thoáng đãng hơn.

 

 

>> Tham khảo: Tại Đây

4. Không gian mở trong thiết kế căn hộ tại chung cư Riverside Vũ Tông Phan

Căn hộ chung cư diện tích nhỏ thì giải pháp dành cho bạn đó chính là tạo nên không gian mở cho căn hộ. Không gian mở không những tạo  nên sự thống nhất cho thiết kế, còn đảm bảo sự tiện nghi, cũng như dành diện tích trống cho sinh hoạt chung của cả gia đình.

 

 

Sự hài hòa, tinh tế trong không gian giúp “ăn gian” diện tích một cách hiệu quả, hơn nữa còn đảm bảo sự thoải mái, cũng như thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

 

 

Xem thêm mẫu thiết kế chung cư Riverside Vũ Tông Phan TẠI ĐÂY

5. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư mang phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển tại chung cư Goldmark

 

 

Phòng ngủ được xem là không gian nghỉ ngơi cho mỗi thành viên trong gia đình, chính vì vậy thiết kế cần đảm bảo được sự thoải mái cũng như một không gian yên tĩnh. Với thiết kế phòng ngủ tân cổ điển, ngoài việc lựa chọn màu sắc, ánh sáng thì kiểu dáng của những sản phẩm nội thất trong căn hộ cũng cần đặc biệt chú ý để có mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

>> Tham khảo: Tại Đây

6. Thiết kế phòng ăn tại căn hộ chung cư Văn Phú Victoria

 

 

Bộ bàn ăn với những đường nét tinh tế, họa tiết hoa văn đều thể hiện lên sự đẳng cấp, sang trọng và giúp tôn vinh thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Màu sắc hài hòa, phù hợp chính là điểm cộng chung cho những mẫu thiết kế chung cư mang phong cách tân cổ điển.

>> Tham Khảo: Tại Đây

7. Huyền bí trong thiết kế căn hộ chung cư Gemek Premium

 

 

Căn hộ gây ấn tượng ngay với không gian pha với vẻ đẹp của sự hiện đại và nét đẹp độc đáo của phong cách cổ điển. Chỉ với những màu sắc cơ bản nhưng lại thu hút không thể rời mắt. Thiết kế tiện dụng, đẳng cấp nhưng lại không hề lấn chiếm quá nhiều không gian chính là ưu điểm của mẫu thiết kế này.

>> Tham Khảo: Tại Đây

8. Thiết kế phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp trong căn hộ chung cư Hateco

 

 

Một không gian sống lý tưởng cho những ai yêu thích thiết kế mang phong cách tân cổ điển. Từng đường nét, nội thất bên trong chung cư đều toát lên được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao. Nổi bật cho căn phòng là thiết kế đèn chùm cùng màu sắc tươi mới, đẳng cấp.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 10 thiết kế căn hộ chung cư đẹp nhất năm 2018. Để biết thêm chi tiết, cũng như sở hữu ngay cho mình những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm TOP những mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ TẠI ĐÂY

Các tin khác