TOP 3 mẫu thiết kế quán cafe đẹp mặt tiền

Kinh doanh cửa hàng cafe đang là lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư bởi mặt hàng này có thể bán quanh năm. Vào mùa hè khách hàng rất thích được thưởng thức những cốc cafe đá mát lạnh. Vào mùa đông giữa cái tiết trời se lạnh của Hà Nội mà được nhâm nhi một cốc cafe nóng thì còn gì tuyệt vời còn gì bằng. Tuy nhiên, để thiết kế quán cafe đẹp, bạn cần một mẫu thiết kế thật ấn tượng và thi công thật hoàn hảo. TOP 3 mẫu thiết kế quán cafe đẹp mặt tiền dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Cùng tham khảo bạn nhé.

1. Thiết kế quán cafe Big Coffee

>> Xem thêm:

1: Thiết kế spa mini tại nhà

2: Thiết kế shop quần áo

Đối tượng hướng tới của cửa hàng Big Coffee là những bạn trẻ và những bạn dân văn phòng, có gu thẩm mỹ cao nên kiến trúc sư của Penviet quyết định lựa chọn những gam màu đơn sắc để thiết kế cho không gian cửa hàng nhằm thể hiện được sự hiện đại và trẻ trung.

thiết kế quán cafe big coffee

Ấn tượng từ vẻ bề ngoài quán cafe với sự thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy tươi mới. Những chậu cây xanh bắt mắt trên nền tường trắng làm nổi bật chúng. Một vài chậu cây treo trên mái sắt sơn màu xanh đậm đẹp, những chiếc ghế cá tính sắp xếp chụm lại gây ấn tượng với bất kỳ ai ghé qua.

thiết kế cửa hàng cafe

Không gian phía bên ngoài của cửa hàng được thiết kế với sắc sơn trắng được kết hợp cùng với màu xám đen của các bộ bàn ghế cafe tạo nên một không gian vô cùng hiện đại và rất châu Âu.

Cùng tham khảo chi tiết mẫu thiết kế quán cafe này tại đây

2. Thiết kế nội thất quán cafe Alan Coffee- Hải Phòng

Tận dụng phần vỉa hè được nhà nước cho phép thì KTS Nguyễn Văn Thao đã không hề bỏ qua ưu thế này. Đơn giản, anh Thao gợi ý cho 2 cô chủ thiết kế một vài cái dù bên ngoài đê che đi những tia nắng chói chang khi bình minh chưa đến. Những chiếc ghế xếp inox có lưng tựa chắc chắn màu xanh trời mát mẻ năng động cùng với những chiếc bàn gỗ nhỏ vuông xinh xắn. Bàn ghế nhỏ nhẹ, thiết kế đơn giản, dễ di chuyển giúp khách hàng ngồi 1 cách thoải mái, nhân viên mang vào dễ dàng và đặc biệt là không vi phạm luật giao thông vỉa hè.

mẫu thiết kế quán cafe đẹp

Phần khách hàng bên ngoài thường là những khách đến với quán ngẫu nhiên do trời nóng hoặc do quán thu hút. Còn bên trong chúng tôi cần thiết kế nội thất quán trà sữa- cafe sao cho khách hàng có thể nhớ đến quán của chị Ninh- chị Nhài khi khát.

thiết kế quán cafe vintage

Mang phong cách thiết kế nội thất Vintage nên màu sắc trong quán hết sức đơn giản. Gam màu nâu và màu pastel nhẹ nhàng được sử dụng nhiều trong nội thất và tường. Trần nhà được sơn PU trắng cải thiện được độ cao của quán cafe Alan Coffee rất nhiều cho dù quán có chiều cao không thấp. Màu sơn tường chính xác là màu ghi nhẹ nhàng kết hợp với màu của những viến gạch lát nền càng khiến cho khách hàng cảm giác giản dị, mộc mạc.

nội thất quán cafe

Xem chi tiết dự án thiết kế quán cafe Alan Coffee- Hải Phòng

3. Thiết kế nội thất quán cafe Bin Bin anh Toàn – Quận Bình Tân

Thiết kế nội thất quán cafe Bin Bin với phong cách mang hơi hướng Châu Âu là một trong những dự án thành công đến từ công ty nội thất Hoàng Gia.

cửa hàng cafe đẹp

Với thiết kế độc đáo với kiểu dáng quầy nhỏ, chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ melamine cao cấp thể hiện sự tiện nghi và sang trọng. Biển hiệu được ốp trực tiếp lên mặt bằng không gian mặt tiền với màu nền trắng và tên cửa hàng màu đỏ nổi bật khiến khách hàng không thể không chú ý.

cửa hàng cafe đẹp

Tham khảo ngay dự án thiết kế quán cafe Bin Bin.

Trên đây là 3 mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền mà Penviet gợi ý cho bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế ưng ý nhất. Hãy liên hệ với Penviet để được tư vấn thiết kế quán cafe, báo giá chi tiết và nhanh nhất, phù hợp nhất.

Tags:

Các tin khác