Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đang lên ngôi năm 2019

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp giúp bạn và các thành viên trong gia đình có một không gian sinh hoạt chung hợp lý, đầy sắc màu và tạo cảm giác thoải mái hơn. Phong khách không chỉ là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, mà đó còn là nơi để bạn tiếp đón những vị khách quý của gia đình mình.

Không gian quan trọng nhất chính là phòng khách, nơi đón tiếp và gặp gỡ mọi người, nơi gia đình quây quần sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. Nhưng để thiết kế nội thất sao cho không gian phòng khách thật sự bắt mắt mà vẫn mang không khí ấm cúng đó là điều không hề dễ dàng.

Nhưng đừng vội lo lắng, hôm nay công ty nội thất Hoàng Gia sẽ mang tới 5 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách tiêu biểu nhất của năm 2019, các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Phòng khách với gam màu nóng

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-1

Với thiết kế này, không nhất thiết phải dùng nhưng màu sắc sặc sỡ gay gắt tạo cảm giác chói mắt, có thể sử dụng ánh sáng vàng dịu của đèn LED để tạo độ ấm cho không gian, từ đó khiến không gian trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Thiết kế cửa sổ, ban công bằng hệ kính cường lực để ánh nắng có thể vào tới không gian căn phòng. Tone màu phù hợp đó là trắng và vàng cam, kết hợp với bộ ghế sofa có màu sắc trang nhã sẽ tạo nên một không gian phòng khách tiện nghi và bắt mắt.

2. Phòng khách được thiết kế tối giản

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-2

Phong cách tối giản thường đi liền với những mẫu thiết kế nội thất kiểu dáng đơn giản và tinh tế. Gam màu trắng là gam màu chủ đạo không mang vẻ lạnh lẽo mà trái lại lại làm cho không gian trở nên sáng và rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn có thể đặt thêm những hệ cây cảnh làm cho không gian tươi mát và phong phú hơn.

3. Nội thất phòng khách tân cổ điển, sang trọng

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-3

Lối thiết kế nội thất phòng khách mang nét cổ điển đã không còn xa lạ, nét đẹp hoài cổ nhưng được cách tân mang kiểu dáng hiện đại sẽ đem lại cho không gian của bạn sự sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu chủ yếu được sử dụng là dạ nhung, gương trong và đá hoa cương vô cùng lộng lẫy và cuốn hút. Phong cách thiết kế này sẽ thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.

4. Nội thất phòng khách hiện đại

Đây chắc chắn là mẫu thiết kế được rất nhiều người trẻ ưa chuộng bởi sự hiện đại và thông minh mà mẫu thiết kế nội thất này mang lại. Không có những chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Hầu hết nội thất tập trung vào việc sử dụng chất liệu và tính năng thông minh của nó.

Một số mẫu thiết kế tích hợp như tường kết hợp với giường ngủ, tường tích hợp bàn ăn và hệ thống nội thất âm tường cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua để tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa diện tích không gian.

5. Phòng khách liên thông với không gian phòng bếp

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-khach-5

Lợi thế là tốn ít diện tích, không gian mở và không bị chắn tầm nhìn, khiến không gian rộng và không khí gia đình cũng trở nên đầm ấm hơn.

Trên đây là những kiểu thiết kế nội thất phòng khách đang là xu hướng mà công ty nội thất Hoàng Gia đem tới cho các bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế ưng ý!

Các tin khác