Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư là việc làm mà bất cứ hộ gia đình nào sau khi nhận bàn giao căn hộ cũng đều sẽ nghĩ đến, việc thiết kế lại phòng ngủ đặc biết quan trọng bởi nó không chỉ đơn thuần là nơi để ngủ mà con là nơi giúp gia chủ có thể lấy lại được tinh thần sau những ngày làm việc  mệt mỏi.

Tuy nhiên, thiết kế nội thất phòng ngủ trong các căn hộ chung cư thường phụ thuộc nhiều vào không gian cũng như diện tích của căn phòng. Do đó, tất cả yếu tố từ vị trí phòng ngủ, ánh sáng… đến vị trí giường ngủ nên tuân theo những nguyên tắc cụ thể.

Thứ nhất: Màu sơn tường của căn phòng

Để căn phòng trở lên thoáng và đẹp hơn bạn có thể sơn hoặc sử dụng giấy dán tường có họa tiết kẻ sọc, vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo ảo giác cao hơn cho trần. Hoặc sơn tường chuyển màu đậm nhạt ombre cũng sẽ làm cho căn phòng của bạn trở lên đẹp và thoáng hơn rất nhiều

chia-se-kinh-nghiem-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-cho-can-ho-chung-cu

Thứ hai: Đồ nội thất bày trí trong căn phòng nên sử dụng game màu trung tính

Để căn phòng trở lên rộng và đẹp hơn, việc lựa chọn và bày trí đồ nội thất một cách khoa học cũng vô cùng quan trọng, theo như lời khuyên của một số chuyên gia trong lĩnh vực này thi bạn nên lựa chọn sử dụng những sản phẩm nội thất cũng như trang trí cho bức tường bằng sự kết hợp những game màu trung tính sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn trở lên rất đẹp

chia-se-kinh-nghiem-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-cho-can-ho-chung-cu

Thứ ba lựa chọn các vật dụng nội thất đưa vào sử dụng trong phòng ngủ

Đồ nội thất đưa vào sử dụng trong phòng ngủ bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm đơn giản và cần thiết cho sinh hoạt không nên nhét quá nhiều những sản phẩm không cần thiết sẽ làm căn phòng thêm bí bách, một số những sản phẩm nội thất thiết yếu nên đưa vào phòng ngủ bao gồm: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm.

chia-se-kinh-nghiem-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-cho-can-ho-chung-cu

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng những thông tin mà tôi chia sẻ bên trên sẽ mang lại những hữu ích giành cho bạn, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp mà chúng tôi đã thực hiện.

Các tin khác