Chia sẻ kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư của chị Hòa

Bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế nội thất chung cư giá rẻ, đảm bảo chất lượng? cho căn hộ của mình? vậy hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm hay mà chị Hòa chia sẻ dưới đây nhé chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được đơn vị hợp tác tốt nhất.

Chị Hòa có địa chỉ email: lethihoa1990@gmail.com chia sẻ như sau: Để có thể lựa chọn được một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín đáng tin cậy không phải đơn giản nhưng cũng không phải quá khó khăn, chỉ cần bạn tinh ý một chút là bạn có thể tìm được đơn vị hợp tác đáng tin cây. Dưới đây là cách mà tôi tìm kiếm.

>>> Xem thêm dự án: Thiết kế nội thất chung cư 57m2 cho chị Hòa

Thứ nhất: Tìm kiếm kết quả trên google seach

 Lên google seach bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khác nhau, bạn lọc ra lấy khoảng 10 trang web uy tín chuyên nghiệp và có up nhiều dự án mà họ đã thực hiện, kiêm tra thông tin  chỉ liên hệ với những đơn vị nào có xưởng sản xuất trực tiếp

chia-se-kinh-nghiem-thue-thiet-ke-noi-that-chung-cu-cua-chi-hoa

Thứ hai: Hỏi báo giá

Nếu như bạn không muốn nhân viên kinh doanh của các công ty nội thất liên tục gọi điện làm phiền thì bạn hãy vào những  trang web uy tín minh tìm kiếm được để khảo giá, hỏi giá bạn sẽ nhờ nhân viên tư vấn qua chat web, tại đây bạn có thể trao đổi cụ thể cân thiết kế những gì? làm bằng chất liệu gì? giá thiết kế và thi công là bao nhiêu? sau khi khảo giá bạn có thể so sánh xem đơn vị nào có giá tốt nhất và bắt đầu liên hệ.

Thứ ba: Liên hệ trực tiếp

Sau khi bạn đã khảo giá 1 lượt biết được đơn vị nào có giá tốt nhất thì bạn chỉ việc liên hệ và yêu câu họ thiết kế theo ý tưởng của mình.

chia-se-kinh-nghiem-thue-thiet-ke-noi-that-chung-cu-cua-chi-hoa

Trên đây là một số những kinh nghiệm khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín mà chị Hồng chia sẻ trên trang cá nhân của mình bạn có thể tham khảo, tôi hy vọng rằng nó mang lại hữu ích đối với bạn, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tin: Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 64m cho chị Nụ

Các tin khác