Thiết kế quầy lễ tân khách sạn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng

Thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp, thuận tiện cho khách hàng cùng với sự chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng giúp khách sạn đón được nhiều khách sạn đến với khách sạn.

Thiết kế quầy lễ tân khách sạn là hạng mục thiết kế nội thất khách sạn quan trọng không kém những hạng mục thiết kế nội thất phòng ngủ, nhà hàng khách sạn. Bởi vì khu vực quầy lễ tân là nơi đầu tiên khách hàng có những tiếp xúc trực tiếp với khách sạn. Nếu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đánh được vào thị giác của khách hàng mạnh, để lại ấn tượng mạnh thì chắc chắn khách sạn của bạn sẽ được một điểm cộng với khách hàng.

Những lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn

Tuy nhiên, thiết kế quầy lễ tân khách sạn như thế nào cho đẹp, gây ấn tượng lại là việc không hề dễ dàng. Không phải bạn cứ thiết kế quầy lễ tân với nhiều chi tiết cầu kỳ, màu sắc rực rỡ là có thể khiến khách hàng bị thu hút. Điều quan trọng nhất đó là quầy lễ tân khách sạn đó vừa phải phù hợp với tổng thể khách sạn vừa phải thuận tiện cho mọi hoạt động làm việc của nhân viên khách sạn.

Thiết kế quầy lễ tân căn cứ vào diện tích sảnh khách sạn

Bạn không thể thiết kế một quầy lễ tân thiết kế đồ sộ, chi tiết quá cầu kỳ cổ điển với không gian sảnh khách sạn có diện tích nhỏ như thiết kế khách sạn mini đươc. Đấy là điều lưu ý bạn phải nhớ đầu tiên khi thiết kế quầy lễ tân.

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế quầy lễ tân khách sạn

Điều đầu tiên không thể bỏ qua khi lựa chọn màu sắc trong thiết kế quầy lễ tân đó là màu sắc phải nằm trong tổng thể màu sắc chung của cả khách sạn. Nếu như muốn tạo ấn tượng về sự khác biệt màu sắc thì vẫn phải nằm trong những tiêu chuẩn nhất định. Hãy để kiến trúc sư có kinh nghiệm giúp bạn, đừng tự khiến không gian khách sạn của mình bị phá vỡ vì những sai lầm không đáng có.

Lựa chọn kiểu dáng quầy lễ tân khách sạn

Có một số kiểu dáng quầy lễ tân hay dùng như hình chữ U, I, L với những kiểu dáng này thường sẽ rất thuận tiện cho nhân viên đứng trong quầy làm việc và cho chính khách hàng.

Thiết kế background quầy lễ tân khách sạn

Thiết kế background quầy lễ tân cũng phải được đầu tư kỹ càng. Khu vực này thường sẽ được thể hiện logo, biểu tượng khách sạn. Khu vực này nếu được đầu tư kỹ lưỡng sẽ không khiến không gian bị nhạt nhòa mà còn dễ để lại ấn tượng với khách hàng.

>>> Xem thêm: 35 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao đẹp nhất Việt Nam

Một số mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn tham khảo

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 1

Mẫu thiết kế quầy lễ tân này mang vẻ đẹp sang trọng từ việc lựa chọn sắc màu vàng sang chảnh đến việc bố trí khu vực background hiện đại, ấn tượng.

/thiet ke quay le tan khach san 1

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 2

Mẫu quầy lễ tân khách sạn này dành cho những khách sạn 5 sao sang trọng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã tôn lên khu vực quầy lễ tân và cả không gian sảnh khách sạn lên vẻ đẹp mới.

thiet ke quay le tan khach san 2

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 3

Thiết kế quầy lễ tân khách sạn với kiểu dáng ấn tượng hình elip chính là điểm nhấn ấn tượng tạo sực khác biệt với những khách sạn khác.

thiet ke quay le tan khach san 3

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 4

Sử dụng màu sáng, kết hợp với hệ thống ánh sáng trắng đã giúp không gian quầy lễ tân khách sạn được thông thoáng dù diện tích khá nhỏ.

thiet ke quay le tan khach san 4

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5

Nhìn vào mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn bạn sẽ cảm nhận ngay được không khí hoàng gia, sang trọng của khách sạn.

thiet ke quay le tan khach san 5

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 6

Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế có chút khác lạ là cách để không gian quầy lễ tân này không bị nhàm chán mà còn cung cấp đủ ánh sáng cho mọi hoạt động của nhân viên và khách hàng.

thiet ke quay le tan khach san 6

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 7

Sử dụng bàn lễ tân hình chữ L giúp tiết kiệm không gian sảnh khách sạn tạo sự thoải mái cho du khách.

thiet ke quay le tan khach san 7

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 8

thiet ke quay le tan khach san 8

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 9

Sảnh khách sạn rộng lớn vì thế thiết kế quầy lễ tân khách sạn rộng và có nét uy nghi.

thiet ke quay le tan khach san 9

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn 10

Thiết kế đơn giản là lựa chọn không thể đúng đắn hơn cho những khách sạn mini.

thiet ke quay le tan khach san 10

Penviet không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất khách sạn mà công ty thiết kế kiến trúc nhà phốthiết kế nội thất chung cư và thiết kế nội thất nhà phố hàng đầu tại Việt Nam. Đã được chứng minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và hơn 10.000 dự án đã hoàn thành. Tự hào là đơn vị uy tín nhất.

Các tin khác